Giờ làm việc:

Thứ 2 - Chủ Nhật (Từ 8h - 18h)

GỬI FILE NHANH

TINH HOA HỘI TỤ – WORKSHOP STUDIO BÀI BẢN ĐẦU TIÊN TẠI GIA LAI DO GA HOUSE TỔ CHỨC

 

Lab Ga House Tổ Chức Chương Trình Kết Nối Giữa Các Chủ Studio Với Các Diễn Giả Chuyên Nghiệp

Lab Ga House – Xưởng in ảnh chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên – vừa tổ chức một chương trình kết nối giữa khách hàng là các chủ studio và các diễn giả chuyên nghiệp Hoàng Minh Hóa và Dương Quốc Thắng. Chương trình đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các chủ studio và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp từ khắp mọi miền đất nước, trong đó có Gia Lai, Kontum, Quy Nhơn, DakLak, Đà Lạt, Vũng Tàu, Tp Hồ Chí Minh v.v..

 

 

 

 

 

 

Những Hoạt Động Diễn Ra Trong Chương Trình

Trong chương trình kết nối này, các diễn giả Hoàng Minh Hóa và Dương Quốc Thắng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá về cách quản lý và phát triển một studio thành công, cũng như các kỹ năng cơ bản để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

 

 

Bên cạnh đó, các chủ studio cũng đã có cơ hội giao lưu và trao đổi với nhau, chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm của mình trong quá trình xây dựng và phát triển studio.

## Hình Ảnh Xảy Ra Trong Sự Kiện

Chương trình kết nối đã diễn ra trong một không gian ấm cúng và trang trọng, tạo ra sự thoải mái và thân thiện cho các khách hàng tham gia. Các diễn giả đã được thảo luận tận tình với các khách hàng và giải đáp những thắc mắc của họ.

 

 

Các chủ studio và nhiếp ảnh gia cũng đã có cơ hội để khám phá các dịch vụ mới nhất của Lab Ga House và tìm hiểu thêm về các sản phẩm cũng như các gói dịch vụ mà Lab Ga House đang cung cấp.

 

 

Chương trình kết nối giữa khách hàng là các chủ studio và các diễn giả chuyên nghiệp Hoàng Minh Hóa và Dương Quốc Thắng tại Lab Ga House đã thành công tốt đẹp. Các khách hàng đã có cơ hội để học hỏi và trao đổi với những chuyên gia hàng đầu trong ngành nghệ thuật, đồng thời tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của Lab Ga House. Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều chương trình kết nối tương tự trong tương lai để mang lại những giá trị tốt nhất cho các khách hàng của mình.

ĐẶT MUA – GỬI FILE ĐỂ ĐẶT HÀNG